Đăng ký
Cộng đồng phát triển game Việt - kết nối đam mê !

     Các nhà phát triển game độc lập của Mỹ tự làm hay làm theo nhóm đã kiếm được nhiều tiền hơn năm vừa qua, theo khảo sát lương ngành công nghiệp game 2011 của các nhà phát triển game.

 

     Các thành viên của những nhóm phát triển độc lập cũng kiếm được nhiều hơn đáng kể trong năm 2011, mang đến thu nhập trung bình 38,239 đô so với 27,780 đô năm trước đó. Các nhà thầu độc lập kiếm trung bình 56,282 đô trong năm 2011 (tăng 800 đô so với 2010).

 

     Những con số này có thể không lớn với một nhà phát triển cao cấp vốn đã quen thuộc với mức lương hạng AAA (triple-A), nhưng nếu bạn đang mệt mỏi với công việc lặp đi lăp lại hoặc đang tìm cách đột phá trong ngành công nghiệp này, thì hiện đang có nhiều con đường dành cho bạn hơn bao giờ hết.

     Những game của họ cũng tạo ra nhiều tiền hơn năm vừa qua – 48% các nhà phát triển game độc lập kiếm được ít hơn 500 đô từ việc bán game của họ, giảm từ 55% trong năm 2010. 16% các nhà phát triển độc lập kiếm được hơn 60,000 đô từ việc bán game của họ trong năm 2011, so với 8% năm 2010.

 

     Mặc dù các nhà phát triển độc lập kiếm được nhiều tiên hơn trong năm 2011, nhưng nền công nghiệp độc lập có vẻ như được củng cố phần nào. So với 2010, ít nhà phát triển nói họ tham gia vào viêc phát triển độc lập sau khi bị sa thải, và nhiều nhà phát triển độc lập đang làm việc theo nhóm hơn là làm đơn lẻ.

 

Nguồngamasutra.com


Chủ đề: Tin tức, Indie, kinh doanh
Nguyễn Tài Hải
Tiền đô!
  • tháng 4 7, 2012
  • ·
  • Thích
  • ·
Captcha Challenge